การสร้างสิ่งที่ตัวเองมองเห็นและการเผชิญหน้ากับปัญหา

Gclub การสร้างสิ่งที่ตัวเองมองเห็นและการเผชิญหน้ากับปัญหามันคือสิ่งที่ทำให้เรานั้นอาจจะตัดสินในปัญหาต่างๆแตกต่างกันไปซึ่งทางที่เราไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับตัวเรา



และเราไม่รู้เลยว่าสิ่งที่กำลังเป็นนั้นมันควรจะเป็นอะไรมันก็อาจจะทำให้เราสามารถจนมุมได้กับการตัดสินใจเลือกด้วยตัวเอง การเดิมพันคือสิ่งที่ไม่มีความแน่นอนเสมอมันจึงกลายเป็นส่วนหนึ่ง

ในการที่เราจะได้รู้ว่าสิ่งที่กำลังเป็นไปนั้นมันอาจจะเป็นสิ่งที่ดีหรือไม่มันอยู่ที่ว่าเรากำลังมองเห็นถึงสิ่งที่ตัวเองได้ทำเกิดขึ้นอย่างไร ทุกครั้งที่เรามักจะได้มองหาแต่สิ่งที่ตัวเองต้องการ

มันอาจจะนำพาเราไปสู่กับดักที่เกิดขึ้นก็เป็นได้ซึ่งทุกครั้งที่เรามักจะได้มองเห็นถึงสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นมันอาจจะทำให้เราได้รู้ว่าเราควรจะพิจารณามันให้ลึกซึ้งมากขึ้นไปอีกได้แค่ไหน ติดตามได้ที่ Gclub

ความคิดเห็น