เมื่อเราพูดถึง Gclub หรือการเล่นการพนันชนิดอื่น

เมื่อเราพูดถึง Gclub หรือการเล่นการพนันชนิดอื่นๆ เราก็คงจะคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ไม่ดีเราไม่ควรที่จะเข้าไปยุ่ง



ไม่ว่ายังไงการเล่นการพนันก็คงยังจะมีอยู่ต่อไปเรื่อยๆเราก็คงจะหยุดเล่นไม่ได้ แต่ไม่ว่ายังไงเราก็ควรที่จะมีสติในการเล่นอยู่เสมอไม่ว่ายังไง การเล่นการพนันนั้นก็มีทั้งด้านที่ดีและไม่ดีปะป่นกันไป

อยู่ที่ว่าเราจะเลือกหยิบยกด้านใดขึ้นมาใช้ สติคือสิ่งที่เราควรจะมีในทุกครั้งที่จำทำอะไรก็ตามสติจะทำให้ปัญหาต่างๆของเราผ่านไปได้ก็เหมือนกับการเล่นการพนัน Gclub หากมีสติไม่ว่ายังไงเราก็จะสามารถผ่านมันไปได้

ความคิดเห็น